CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nguyên mới, chất lượng với thông tin và hình ảnh đầy đủ. Bên cạnh đó, nhằm giúp quý khách hàng yên tâm hơn nữa mua sản phẩm tại website lotusmilk.com.vn, chúng tôi gửi đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền như sau:

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Điều kiện đổi hàng

Chúng tôi hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí khi sản phẩm lỗi xuất phát từ nhà sản xuất/nhà cung cấp/nhà phân phối, hay một số lỗi phát sinh từ phía đơn vị vận chuyển.

  • Thời hạn đổi hàng: Sản phẩm chỉ được đổi duy nhất một lần, trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Điều kiện đổi hàng: Lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất/nhà cung cấp/nhà phân phối như: sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng, giao sai sản phẩm, không đúng khối lượng đã đặt, không đúng mô tả cam kết trên website, vv……

Lưu ý: Các sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên đây đều bị từ chối đổi hàng.

 

2. Hướng dẫn đổi hàng

Khách hàng được miễn phí đổi hàng.

  • Địa điểm đổi hàng:

Tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) đến cửa hàng để đổi hàng.

Qua bưu điện: Khách hàng gửi sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) gửi về văn phòng của chúng tôi qua đường bưu điện.

  • Thời gian chuyển trả sản phẩm:

Hàng hóa sẽ được trung tâm xử lý và đổi mới cho khách hàng trong 2 – 7 ngày tiếp theo, kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm yêu cầu đổi của khách hàng gửi về văn phòng.

Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm mới cho khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

1. Điều kiện trả hàng

Khách hàng được hoàn trả lại đúng số tiền hàng đã mua trên hóa đơn mua hàng, kèm theo phí ship (nếu có).

  • Thời hạn trả: Sản phẩm chỉ được trả hàng – hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Điều kiện trả hàng – hoàn tiền: lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất/nhà cung cấp/nhà phân phối như: sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng, sản phẩm không đúng mô tả cam kết trên website, vv…

Lưu ý: Các sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên đây đều bị từ chối trả hàng.

 

2. Hướng dẫn trả hàng

  • Địa điểm trả hàng:

Tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) đến cửa hàng để đổi hàng.

Qua bưu điện: Khách hàng gửi sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) gửi về văn phòng của chúng tôi qua đường bưu điện.

  • Thời gian hoàn tiền:

Hàng hóa sẽ được trung tâm xử lý và tiến hành hoàn lại tiền cho khách hàng trong 14 ngày làm việc, kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm trả hàng của khách hàng gửi về kho.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử theo thông tin được khách hàng cung cấp.

Trong trường hợp quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc có ý kiến đóng góp/khiếu nại, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.