CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng dự kiến: 1-7 ngày, kể từ khi đơn hàng được đặt thành công.

Lưu ý: thời gian giao hàng có thể sớm hơn hoặc trễ hơn phụ thuộc vào tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến địa chỉ nhận hàng của quý khách.

Chúng tôi và các đối tác vận chuyển luôn nỗ lực để đưa sản phẩm đến bạn sớm nhất có thể, vì trải nghiệm và sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

 

2. Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ được thông báo trực tiếp trên website ngay khi bạn đặt hàng, hoặc do nhân viên thông báo trong quá trình xác nhận đơn hàng.

Chi phí này dựa trên khoảng cách địa lý từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ nhận hàng của bạn. Ngoài ra, chi phí có thể cộng thêm đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh theo quy định của đối tác vận chuyển.

Đối tác vận chuyển của chúng tôi:

Viettle Post, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,…

3 cách để bạn cập nhật tình trạng đơn hàng nhanh chóng, chính xác:

  • Kiểm tra email thường xuyên
  • Đăng nhập vào website bằng tài khoản cá nhân
  • Kiểm tra mã vận đơn được gửi kèm trong email hoặc tại mục thông tin đơn hàng

 

(*) Các chứng từ liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, và các chứng từ theo quy định của đơn vị vận chuyển sẽ được thông báo đến bạn qua email hoặc SĐT sau khi bạn đặt hàng thành công.

 

3. Lưu ý khi nhận hàng

3.1. Nhận đúng hàng

Khách hàng vui lòng, chỉ nhận hàng khi bưu kiện hàng giao tới cho khách hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu vị bóc/mở trước đó,…

 

3.2. Kiểm tra hàng

Khách hàng nên kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi hoàn tất việc nhận hàng hoặc trước khi thanh toán (COD). Quý khách hàng nên quay lại quá trình kiểm tra, mở hàng để thuận tiện khi có phát sinh đổi trả hàng.

Nếu hàng hóa có vấn đề vấn như sai sản phẩm, hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai màu, sai kích thước,… thì cần xác nhận với nhân viên giao hàng, từ chối nhận hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xử lý.

Sau khi khách hàng đã xác nhận nhận hàng hóa mà không có bất cứ ý kiến, phản hồi gì, chúng tôi có thể sẽ từ chối các yêu cầu về sau như đổi trả, hoàn tiền vì lý do sai sản phẩm, hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, …

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quá 7 ngày so với ngày giao dự kiến đã thông báo qua điện thoại/email của khách hàng, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và được hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

Chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%.

 

Trong trường hợp quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc có ý kiến đóng góp/khiếu nại, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.